21 ก.พ. 67 : จัดนิทรรศการเพื่อบริการวิชาการตามนโยบายของมหาวิทยาลัยร่วมกับโรงเรียนในเครือข่าย

0
1667

      วันพุธที่ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ เวลา ๐๘.๐๐ น. พระมหาบัณฑิต ปณฺฑิตเมธี ป.ธ.๙, ดร. คณบดีคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้มอบหมายให้ พระวชิรวิชญ์ ฐิตวํโส ดร. รองคณบดีคณะครุศาสตร์ ฝ่ายวิชาการ , ดร.วีระพงษ์ แพงคำฮัก หัวหน้าภาควิชาหลักสูตรและการสอน พร้อมคณาจารย์ มี พระมหาทรงวิทย์ วริทฺธิฐายี, พระวิทยา ญาณเวที และอาจารย์ มณฑกานต์ แป้นกลม ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว พร้อมตัวแทนกลุ่มนิสิตคณะครุศาสตร์ทั้ง ๔ คน ได้แก่ นางสาวตันหยง พุกทอง, นายธีระศักดิ์ สวัสดิ์ประภา, นายธนากร โปชาเจริญ และนางสาวแสงนวล นิสิตภาคอินเตอร์นานาชาติ ได้ร่วมปฏิบัติการแนะแนวทางการศึกษา ในรูปแบบการจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรคณะครุศาสตร์ และร่วมกิจกรรมเปิดบ้านวิชาการกับทางโรงเรียนวังน้อย (พนมยงค์วิทยา) โดยออกบูธจัดนิทรรศการเพื่อบริการวิชาการตามนโยบายของมหาวิทยาลัยร่วมกับโรงเรียนในเครือข่ายอีก ๑๓ แห่ง โดยมีท่านพรทิพย์ ไชยประณิธาน ผู้อำนวยการสถานศึกษา พร้อมคณะรองผู้บริหาร คณะครูนักเรียนโรงเรียนวังน้อย (พนมยงค์วิทยา) ได้อำนวยจัดสถานที่ต้อนรับและดูแลผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดี
ทั้งนี้ ในการจัดกิจกรรมเปิดบ้านวิชาการของทางโรงเรียนวังน้อย (พนมยงค์วิทยา) ได้เชิญหน่วยงานและสถาบันการศึกษาอื่นๆเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยได้แก่ โรงเรียนในเครือข่าย ๑๓ แห่ง,มูลนิธิรักษ์ไทย, วิทยาลัยเทคนิคอุตสาหกรรมยานยนต์, วิทยาลัยเทคโนโลยีอโยธยาบริหารธุรกิจ, วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา, โรงไฟฟ้าวังน้อย, วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ, มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยาและมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย คณะครุศาสตร์ เพื่อบริการวิชาการแก่คณะผู้เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้
โอกาสนี้ ดร. ทินกรณ์ ภูโทถ้ำ
ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา ได้เป็นประธานกล่าวขอบคุณและมอบเกียรติบัตรให้กับหน่วยงานและสถาบันการศึกษาที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมเปิดบ้านวิชาการในครั้งนี้ด้วยในการออกบูธจัดนิทรรศการการศึกษาเพื่อบริการวิชาการครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดีงาม และมีคณะผู้บริหารคณะครูนักเรียนได้ให้ความสนใจและสอบถามข้อมูลการสมัครทุกระดับชั้นเป็นระยะ ซึ่งนิสิตที่เป็นตัวแทนกลุ่มแนะแนวได้จัดตั้งกลุ่มไลน์ไว้เพื่อส่งข้อมูลการสมัครให้ผู้สนใจได้ศึกษาและทำความเข้าใจในหลักสูตรครุศาสตร์สืบไป

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here