๙ ก.พ. ๒๕๖๗ : คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้ประชาสัมพันธ์หลักสูตรในระดับปริญญาตรีให้กับทางกลุ่มงานแนะแนวโรงเรียนอุ้มผางวิทยาคม ตำบลอุ้มผาง อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก

0
29
วันศุกร์ที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ พระมหาบัณฑิต ปณฺฑิตเมธี ป.ธ.๙, ดร. คณบดีคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้มอบหมายให้ พระวชิรวิชญ์ ฐิตวํโส ดร. รองคณบดีคณะครุศาสตร์ ฝ่ายวิชาการ , ดร.วีระพงษ์ แพงคำฮัก หัวหน้าภาควิชาหลักสูตรและการสอน พร้อมคณาจารย์ มี พระมหาทรงวิทย์ วริทฺธิฐายี, พระวิทยา ญาณเวที และอาจารย์เอกลักษณ์ เทพวิจิตร อาจารย์ประจำภาควิชาหลักสูตรและการสอน และนิสิตกลุ่มที่ ๓ ประกอบด้วย นางสาวชุติมาดา ปิสนา, นางสาวศุภาทิพย์ เพียงพรม, นางสาวจิตติมา มะริรส, นายอภิสิทธิ์ วงศ์คำ, นายวีรศักดิ์ นีรมนต์, และนิสิตอินเตอร์ ๒ ท่าน ได้แก่ Nang san ngin mo และ Saga nadi ปฏิบัติการแนะแนวทางการศึกษา ในรูปแบบการจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรคณะครุศาสตร์ แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ จำนวน ๘๐ คน โรงเรียนอุ้มผางวิทยาคม ตำบลอุ้มผาง อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก ในเวลา ๐๘.๒๐ – ๐๙.๓๐ น. โดยมีนายจิระพงษ์ สุริยาบุญ ผู้อำนวยการสถานศึกษา พร้อมคณะรองผู้บริหารและคณะครูได้สนับสนุนต้อนรับเป็นอย่างดี
      ในเวลาถัดมา ได้พานิสิตกลุ่มที่ ๓ เดินทางไปประชาสัมพันธ์แนะแนวที่โรงเรียนปริยัติสามัญวัดอุ้มผาง และศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภออุ้มผาง ในครั้งนี้ด้วย
      โอกาสนี้ทางด้าน พระมหาบัณฑิต ปณฺฑิตเมธี ป.ธ.๙, ดร. คณบดีคณะครุศาสตร์ มอบหมายให้ พระวชิรวิชญ์ ฐิตวํโส ดร. รองคณบดีคณะครุศาสตร์ ฝ่ายวิชาการ มอบป้ายประชาสัมพันธ์หลักสูตรในระดับปริญญาตรีให้กับทางกลุ่มงานแนะแนวไว้ในสถานศึกษาทั้ง ๓ แห่ง เพื่อติดไว้หน้าห้องกลุ่มงานแนะแนวให้กับนักเรียนที่มีความสนใจเข้าศึกษาต่อของคณะครุศาสตร์ รับมอบโดยหัวหน้ากลุ่มงานแนะแนว
ในการจัดกิจกรรมแนะแนวทางการศึกษาของคณะครุศาสตร์เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดีงาม ซึ่งนิสิตทีมแนะแนวกลุ่มที่ ๓ ได้จัดตั้งไลน์กลุ่มเฉพาะ (ไลน์) สำหรับอัพเดทข้อมูลข่าวสารการสมัครเป็นนิสิตใหม่ ให้แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ ในเขตโรงเรียนอำเภออุ้มผางโดยเฉพาะผู้ที่มีความสนใจอยากจะเข้าศึกษาต่อในคณะครุศาสตร์ ทั้งนี้เพื่อง่ายต่อการเข้าถึงฐานข้อมูลและติดต่อสอบถามเพิ่มเติมข้อมูลอื่นๆได้ และมีนักเรียนที่ให้ความสนใจกรอกประวัติตอบกลับใน Google Forms ในขณะนี้ทั้งสิ้น จำนวน ๕๐ คน

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here