๕ ก.พ. ๒๕๖๗ : คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้ประชาสัมพันธ์หลักสูตรในระดับปริญญาตรีให้กับทางกลุ่มงานแนะแนวโรงเรียนหนองแค “สรกิจพิทยา

0
93

 ๕ ก.พ. ๒๕๖๗ : พระมหาบัณฑิต ปณฺฑิตเมธี ป.ธ.๙, ดร. คณบดีคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้มอบหมายให้ พระวชิรวิชญ์ ฐิตวํโส ดร. รองคณบดีคณะครุศาสตร์ ฝ่ายวิชาการ , ดร.วีระพงษ์ แพงคำฮัก หัวหน้าภาควิชาหลักสูตรและการสอน พร้อมคณาจารย์ มี พระมหาทรงวิทย์ วริทฺธิฐายี, พระวิทยา ญาณเวที และอาจารย์เอกลักษณ์ เทพวิจิตร อาจารย์ประจำภาควิชาหลักสูตรและการสอน และนิสิตกลุ่มที่ ๒ ประกอบด้วย สามเณรสรจักร์ มดแดง, นางสาวตันหยง พุกทอง, นายอรรถพล คลายถม, นางสาวกนกพร สุฤทธิ์, นางสาวเนาวรัตน์ เย็นวัฒนา, ปฏิบัติการแนะแนวทางการศึกษา ในรูปแบบการจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรคณะครุศาสตร์ แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ โรงเรียนหนองแค “สรกิจพิทยา” อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี จำนวน ๓๐ คน ในเวลา ๐๙.๑๕ – ๑๐.๑๕ น.

       ในการนี้ คณะผู้บริหารพร้อมด้วยคณะครู ประกอบด้วย คุณครูวราภรณ์ ผาแสง หัวหน้ากลุ่มงานแนะแนว คุณครูอนุชิต พรเจริญจิต ได้ให้การดูแลสนับสนุนและต้อนรับเป็นอย่างดีโอกาสนี้ทางคณะครูกลุ่มงานแนะแนว ได้ขออนุญาตนำแผ่นประชาสัมพันธ์ไปประชาสัมพันธ์ให้กับคณะครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆภายในโรงเรียนให้ได้รับข้อมูลในการศึกษาต่อระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน ๖ สาขาวิชา ของคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
      ทั้งนี้ทางคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้มอบป้ายประชาสัมพันธ์หลักสูตรใน
ระดับปริญญาตรีให้กับทางกลุ่มงานแนะแนวโรงเรียนหนองแค “สรกิจพิทยา”จำนวน ๑ ป้าย เพื่อติดไว้หน้าห้องกลุ่มงานแนะแนวให้กับนักเรียนที่มีความสนใจเข้าศึกษาต่อของคณะครุศาสตร์ รับมอบโดยหัวหน้ากลุ่มงานแนะแนวซึ่งในการจัดกิจกรรมแนะแนวทางการศึกษาของคณะครุศาสตร์เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดีงามและมีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ ได้มีความสนใจที่อยากจะเข้าศึกษาในคณะครุศาสตร์และได้ตอบใน Google Forms จำนวน ๑๐ คน ด้วย
 

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here