Search
Close this search box.

ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๓
คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้จัดการเรียนการสอนหลักสูตร ทั้งหมดจำนวน ๑๔ หลักสูตร ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๓ ผ่านทุกหลักสูตร  มีดังนี้
ระดับปริญญาตรี จำนวน ๖ หลักสูตร มี
๑) หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการสอนพระพุทธศาสนาและจิตวิทยาแนะแนว (๕ ปี) มีผลการประเมินอยู่ระดับดี (๓.๓๕)
๒) หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการสอนพระพุทธศาสนา(๔ ปี) มีผลการประเมินอยู่ระดับดี (๓.๗๖)
๓) หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยาและการแนะแนว (๔ ปี) ผลการประเมินอยู่ระดับดี (๓.๔๙)
๔) หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา ผลการประเมินอยู่ระดับดี (๓.๖๖)
๕) หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการสอนภาษาไทย ผลการประเมินอยู่ระดับดี (๓.๗๗)
๖) หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษ ผลการประเมินอยู่ระดับดี (๓.๕๘)
๗) หลักสูตรพุทธศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ ผลการประเมินอยู่ระดับดี (๓.๘๕)
ระดับประกาศนียบัตร จำนวน ๑ หลักสูตร มี
๑) หลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู ผลการประเมินอยู่ระดับดี (๓.๗๓)
ระดับปริญญาโท จำนวน ๔ หลักสูตร มี
๑) หลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา ผลการประเมินอยู่ระดับดี (๓.๙๙)
๒) หลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาและการแนะแนว ผลการประเมินอยู่ระดับดี (๓.๗๔)
๓) หลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการสอนสังคมศึกษา ผลการประเมินอยู่ระดับดีมาก (๔.๐๗)
๔) หลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษ ผลการประเมินอยู่ระดับปานกลาง (๒.๗๓)
ระดับปริญญาเอก จำนวน ๒ หลักสูตร มี
๑) หลักสูตรครุศาสตรดุษฏีบัณฑิต สาขาวิชาพุทธบริหารการศึกษา ผลการประเมินอยู่ระดับดี (๓.๙๖)
๒) หลักสูตรครุศาสตรดุษฏีบัณฑิต สาขาวิชาการสอนสังคมศึกษา ผลการประเมินอยู่ระดับดี (๓.๘๒)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *