Search
Close this search box.

ระหว่างวันที่ 18-23 สิงหาคม 2567  พระครูปลัดอุทัย พลเทโว,ดร. รองผู้อำนวยการส่วนธรรมนิเทศ เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 18-23 สิงหาคม2567  ร่วมกับ โรงเรียนอนุบาลวังม่วงสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต 2  จัดโครงการค่ายอบรมคุณธรรมจริยธรรม สำหรับนักเรียนทุกช่วงวัย ประจำปี  โรงเรียนอนุบาลวังม่วง ตำบลวังม่วง อำเภอวังม่วง จังหวัดสระบุรี มีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 1200 คน  โดยมี พระปลัดสรวิชญ์ อภิปญฺโญ,ผศ.ดร.อาจารย์ประจำคณะครุศาสตร์,คณะพระวิทยากรประจำศูนย์ปฏิบัติธรรมมหาจุฬาอาศรม ร่วมออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้

” มหกรรมสื่อธรรมะประจำปีของโรงเรียนอนุบาลวังม่วง ถือว่าเป็นต้นแบบสำหรับการพัฒนาผู้เรียนเชิงพุทธบูรณาการจัดการเรียนรู้สื่อธรรมะให้กับนักเรียนตลอดทั้งสัปดาห์ โดยใช้สติและสมาธิเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับพัฒนาผู้เรียนทุกช่วงวัย ,พระปลัดสรวิชญ์ อภิปญฺโญ กล่าว 

ขณะที่ นายวิศรุต หนองหงอก ผู้อำนวยการสถานศึกษา กล่าวว่า  การจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีสมรรถนะตามมาตรฐานของสาระการเรียนเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการใช้สติและสมาธิมาเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับการพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ของผู้เรียนทุกช่วงวัย ชิ่งทางผู้บริหาร ครู และผู้ปกครองนักเรียนได้ให้ความสนใจและร่วมมือเป็นอย่างดี   

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *