ประวัติการศึกษา
ค.ด. (บริหารการศึกษา)
Ph.D. (Buddhist Educational Administration)
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย, ๒๕๖๐
ศษ.ม (การบริหารการศึกษา)
M.Ed. (Education Administration)
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ, ๒๕๕๖
บช.บ (การบัญชี)
B.Acc. (Accountancy)
วิทยาลัยเอเชียอาคเนย์, ๒๕๓๐
งานวิจัย
กรัณฑรัตน์ จำเนียรพันธุ์, พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน, เผด็จ จงสกุลศิริ. ภาวะผู้นำเชิงระบบตามหลักปาปณิกธรรมสำหรับผู้บริหารสถานศึกษาในยุค VUCA WORLD, วารสารบวรสหการศึกษาและมนุษยสังคมศาสตร์.ปีที่ ๔ ฉบับที่ ๑ (มกราคม – มิถุนายน ๒๕๖๖), หน้า ๔๖-๕๓.ไวยากรณ์ แก้วใส, พระครูวิรุฬห์สุตคุณ, เผด็จ จงสกุลศิริ. การพัฒนากระบวนการจัดกิจกรรมส่งเสริมเครือข่ายของวัดพระธรรมกาย. วารสารบัณฑิตศาส์น มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย. ปีที่ ๒๑ ฉบับที่ ๒ (กรกฎาคม–ธันวาคม ๒๕๖๖), หน้า ๓๓๐-๓๔๘.Thippawan Supipetch, Lampong Klomkul, Phramaha Yannawat Thitavaddhano, Padet Jongsakulsiri, Development of a Model for Rommaniyasathan Administration in Phrapariyattidhamma School General Education Division, Journal of Res Militaris, Vol. 13 No. 2 (2023) : 4359-4371. Scopus Index Q4Phairoat Kanthapong, Phramaha Yannawat Thitavaddhano, Lampong Klomkul, Padet Jongsakulsiri, An Effectiveness Model Development of Scout Management in Basic Education Institutions Pathum Thani Province, Journal of Res Militaris, Vol. 13 No. 2 (2023) : 4335-4345. Scopus Index Q4Phramaha Kittimasuk Klansang, Phamaha Sombat Dhanapañño, Padet Jongsakulsiri, Lampong Klomkul. Structural Equation Model for Goodness Competency Development According to Buddhist Principles of Students in Secondary Schools, Journal of Res Militaris, Vol. 13 No. 2 (2023) : 4090-4099. Scopus Index Q4
พระมหาวิวัต ฌาเนสโก (ศิริรัตน์), พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน, สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย, พระมหาเผด็จ จิรกุโล (จงสกุลศิริ), การตรวจสอบรูปแบบเครือข่ายการบริหารงานของคณะสงฆ์ไทยในทวีปยุโรป, วารสารครุศาสตร์ปริทรรศน์ฯ, ปีที่ ๘ ฉบับที่ ๓ (กันยายน-ธันวาคม) ๒๕๖๔, หน้า ๑๘๐-๑๘๗.พระมหาวุฑฒ์ สุวุฑฺฒิโก (บุญเสนอ), อินถา ศิริวรรณ, สิน งามประโคน และพระมหาเผด็จ จิรกุโล (จงสกุลศิริ). การตรวจสอบรูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อสร้างศาสนทายาทสำหรับคณะสงฆ์ไทย, วารสารครุศาสตร์ปริทรรศน์ฯ, ปีที่ ๘ ฉบับที่ ๓ (กันยายน-ธันวาคม) ๒๕๖๔, หน้า ๒๙๐-๒๙๗.พระมหาวุฑฒ์ สุวุฑฺฒิโก (บุญเสนอ), อินถา ศิริวรรณ, สิน งามประโคน และพระมหาเผด็จ จิรกุโล (จงสกุลศิริ). รูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อสร้างศาสนทายาทสําหรับคณะสงฆ์ไทย, วารสารครุศาสตร์ปริทรรศน์ฯ, ปีที่ ๘ ฉบับที่ ๑ (มกราคม-เมษายน) ๒๕๖๔, หน้า ๓๒๔-๓๓๕.พระปลัดกล้าณรงค์ ญาณวีโร (โตนดแก้ว), พระมหาสมบัติ ธนปญฺโญ, สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย และพระมหาเผด็จ จิรกุโล (จงสกุลศิริ). การตรวจสอบรูปแบบการสร้างศรัทธาของพุทธศาสนิกชนในประเทศกลุ่มสแกนดิเนเวีย, วารสารครุศาสตร์ปริทรรศน์ฯ, ปีที่ ๘ ฉบับที่ ๓ (กันยายน-ธันวาคม) ๒๕๖๔, หน้า ๔๘-๕๗.
Phramaha Padet Chirakulo (Jongsakulsiri), Phra Thersak Sattindhra (Sriwirat), Phramaha Woot Suvuddhiko (Boonsaner), Phramaha Wiwat Jhanesako (Sirirat), Phramaha Suwat Suwatdhano (Senpeng). A Model of High Efficient Academic Administration for Phrapariyatidhamma School, Psychology And Education, (2021) 58(1): 1558-1562. Scopus Index Q4
พระสิทธิสิงหเสนี (โสภณ โสภโณ), พระครูโอภาสนนทกิตติ์ (ศักดา โอภาโส), พระมหาเผด็จ จิรกุโล (จงสกุลศิริ) และวรีรัตน์ ศรีสถิตวัฒนา. รูปแบบการขับเคลื่อนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงภาคเกษตรกรรมตามหลักพุทธธรรมจังหวัดนครพนม, วารสารมหาจุฬานาครทรรศน์, ปีที่ ๖ ฉบับที่ ๑๐ (ธันวาคม ๒๕๖๒), หน้า ๕๔๔๑-๕๔๕๗.
บทความทางวิชาการ
Phramaha Kittimasak Thiravajiro (Klansang), Phamaha Sombat Dhanapañño, Padet Jongsakulsiri. A Model of Goodness Competency following Buddhist Principles of Secondary School Students, ASEAN Journal of Religious and Cultural Research, (2022) 5(3):70-75.Phramaha Kittimasak Thiravajiro (Klansang), Phamaha Sombat Dhanapañño, Padet Jongsakulsiri. Goodness Competency Development based on Buddhist Principles of Students in Secondary Schools, ASEAN Journal of Religious and Cultural Research, (2022) 5(3): 79-82.Phrasamu Tanoophat Chintamayo (Rungraengdee), Padet Jongsakulsiri. Integration of Buddhist Principles with Proactive Learning Management, ASEAN Journal of Religious and Cultural Research (AJRCR), Vol. 5 No. 3 (2022), P. 34-39.